Giảm cân hiệu quả với nước khoáng thiên nhiên

Giảm cân hiệu quả với nước khoáng thiên nhiên

Ngọc Châu
12, July, 2019

Một hình thức lấy lại vóc dáng đơn giản, tiết kiệm chi phí mà đang được rất nhiều người quan tâm đó chính là sử dụng nước khoáng. Nhưng thực tế, có thể giảm cân hiệu quả với nước khoáng thiên nhiên hay không? Uống nước như thế nào để mang lại hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây.

 

 

 

Giảm cân với nước khoáng có phải là giải pháp hiệu quả?

 

Nước khoáng thiên nhiên là một phần thiết yếu đối với cơ thể. Không chỉ giúp giải khát, nước khoáng thiên nhiên còn cung cấp cho cơ thể một số khoáng chất thiết yếu, giúp tăng cường đề kháng, nâng cao sức khoẻ và cải thiện vóc dáng. 

 

Vì sao nước khoáng thiên nhiên có khả năng hỗ trợ giảm cân?

 

Nước giúp làm giảm cảm giác thèm ăn tự nhiên và kích thích sự chuyển hoá của các chất béo tích tụ trong cơ thể. Các nhà nghiên cứu cho biết, sự chuyển hoá chất béo này có nhiệm vụ tạo ra năng lượng cho cơ thể. Đây cũng là nhiệm vụ cơ bản của gan, vì thế khi gan không nhận được lượng nước cần thiết sẽ làm cho sự chuyển hoá này bị rối loạn và dẫn đến tích tụ. Vì vậy, để duy trì hình thể đẹp thì việc đầu tiên phải bổ sung đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày để loại bỏ lượng mỡ thừa. Quá trình chuyển hoá thành công sẽ giúp cho lượng chất béo trong cơ thể được đào thải và giúp làm giảm lượng mỡ tích tụ, giúp cân bằng cân nặng của cơ thể một cách tối ưu.

 

Vậy uống bao nhiêu nước mỗi ngày để có được một cơ thể cân đối? Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích mỗi người nên uống trung bình 2 lít nước (tương đương với 8 ly) mỗi ngày để giảm thiểu nguy cơ thừa cân. Tuy nhiên, đây là lượng nước được sử dụng cho người bình thường. Đối với những người đang trong giai đoạn thừa cân, lượng nước có thể tăng lên tương ứng với 11kg trọng lượng thừa sẽ tăng thêm 1 ly nước. Lượng nước này cũng có thể tăng hoặc giảm tuỳ thuộc vào chế độ luyện tập và điều kiện khí hậu nơi bạn đang sống.

 

Ngoài nước khoáng thì nước ép hoa quả cũng là thức uống giảm cân hiệu quả

 

Ngoài nước khoáng thì nước ép hoa quả cũng là thức uống giảm cân hiệu quả

 

Để cơ thể hấp thu nước dễ dàng, bạn cần chia nhỏ lượng nước thành nhiều lần uống nhỏ, tuyệt đối không nên uống một lần quá nhiều nước hoặc đợi đến khi khát khô mới uống. Bởi đây là những dấu hiệu cho thấy các cơ quan đang rơi vào tình trạng thiếu nước và hoạt động không bình thường.

 

Nước khoáng thiên nhiên hỗ trợ giảm cân hiệu quả

 

Chế độ giảm cân hiệu quả sẽ bao gồm các hoạt động cụ thể đó là: tập thể dục đều đặn, ăn nhiều rau xanh - hoa quả tươi, kết hợp uống đủ nước. Mặc dù vậy nhưng việc áp dụng công thức này cũng không mấy dễ dàng. Việc luyện tập không đúng cách hoặc lạm dụng rau xanh, uống quá nhiều nước sẽ làm cho cơ thể rơi vào trạng thái mệt mỏi, suy nhược do thiếu chất. Vì vậy, trong quá trình giảm cân vẫn cung cấp đầy đủ các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như chất sắt, natri, kali, magie, canxi,... để đảm bảo cân bằng lượng muối khoáng mà cơ thể cần. Đồng thời, giúp cho việc giảm cân nhanh chóng và mang lại kết quả cao.

 

Không chỉ thực phẩm mà nước khoáng thiên nhiên cũng đóng vai trò cung cấp một lượng khoáng chất rất cần thiết. Đặc biệt là những khoáng chất thiên nhiên được khai thác từ nguồn nước tự nhiên, không qua bất kỳ quá trình xử lý nào nên các khoáng chất cũng không bị biến đổi hay mất đi. Những khoáng chất thiết yếu như natri, kali, magie, canxi,...với hàm lượng vừa đủ, dễ hấp thu nên có khả năng bổ sung khoáng chất bị thiếu trong cơ thể. Đồng thời còn bù lượng muối khoáng bị mất đi trong quá trình ăn kiêng và luyện tập quá sức.

 

Hơn nữa, hàm lượng bicarbonate trong nước khoáng thiên nhiên còn giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hoá, kích thích dạ dày làm việc và hấp thu dưỡng chất tốt hơn, đẩy lùi nguy cơ tích tụ và làm ảnh hưởng đến chất lượng giảm cân. Bên cạnh đó, nước khoáng còn chứa một lượng kali cần thiết để kích thích quá trình tạo cơ và cân bằng lượng nước. Nếu được kết hợp hài hoà với chế độ luyện tập sẽ giúp cho bạn có cơ thể cân đối, săn chắc và tươi trẻ hơn.

 

Uống nước mỗi ngày để có cơ thể khỏe mạnh và săn chắc

 

Uống nước mỗi ngày để có cơ thể khỏe mạnh và săn chắc

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nước khoáng thiên nhiên được khai thác từ các nguồn khoáng khác nhau được đóng bình, đóng chai với nhiều thể tích, thuận tiện cho nhu cầu giảm cân của bạn. Việc cung cấp đủ lượng nước cơ thể cần mỗi ngày còn giúp làm giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch, huyết áp và một số bệnh lý về đường tiêu hoá. Đừng quên bổ sung đủ lượng nước khoáng mỗi ngày để giúp cơ thể luôn thon gọn, khoẻ mạnh. 

 

Giảm cân hiệu quả với nước khoáng thiên nhiên thực chất chỉ là một khía cạnh trong tư tưởng của mỗi người. Bởi việc giảm cân còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thể trạng, chế độ ăn, chế độ tập luyện và một số yếu tố khách quan khác. Tuy nhiên, việc đảm bảo đủ lượng nước cho cơ thể mỗi ngày là vấn đề vô cùng thiết yếu mà bạn không nên bỏ sót.

 

Đại lý giao nước tận nhà

TAGS :