Nước Tinh Khiết Aquafina 355ml

95.000₫

- Loại nước:: Nước Tinh Khiết Aquafina
- Dung tích: 335ml
- Đóng gói: 24 chai
- Nhà sản xuất: Aquafina
- Bảo quản: Nơi khô ráo và thoáng mát.
- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.
- Giao hàng: 8:00h đến 22:00h
- Đặc biệt: Ngon hơn khi uống lạnh
- Mã SP: AQ355ML

Đại lý nước Aquafina 355ml uy tín nhất trên thị trường

 

Nước Aquafina 355ml thể hiện đẳng cấp về chất lượng cũng như các tiêu chí đặc tính lợi ích sức khỏe. Chính vì thế, không cần mất quá nhiều thời gian kể từ khi mới xuất hiện trên thị trường, thương hiệu này đã chiếm được lòng tin yêu từ phía người tiêu dùng.

Hiện nay, có khá nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm của thương hiệu Aquafina nên việc tìm kiếm nơi uy tín cũng trở nên khó khăn hơn. Đại lý Châu Phú Water tự tin mang đến thức uống Aquafina chính hãng, an toàn

Hình ảnh chai nước tinh khiết aquafina 355ml

 

Hình ảnh chai nước tinh khiết aquafina 355ml

 

Nước tinh khiết Aquafina 355ML - Nước suối từ thiên nhiên với dung tích 355ml được cung cấp bởi Sang Phát với dịch vụ giao nước tận nơi, khuyến mãi máy nóng lạnh tại Hồ Chí Minh

 

Đại lý giao nước suối Aquafina Chai 355ml

 

Tình hình chung hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường

Như đã biết thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái và nước Aquafina 355ml cũng không ngoại lệ.

Nước aquafina 350ml thùng 24 chai, với nhiều sự tiện lợi đối với dân văn phòng, công sở, phòng họp hay các cuộc meeting, tiếp đón khách hàng rất phù hợp. Chính vì thế, đây cũng là nguyên nhân khiến cho sản phẩm này có mặt tràn lan thị trường.

Theo như nghiên cứu chỉ rằng rằng, một sản phẩm kém chất lượng, làm giả đồng nghĩa nó hoàn toàn không hợp vệ sinh, là cơ hội cho các vi khuẩn phát triển. Từ đó, ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ mắc các bệnh về đường ruột. Mặt khác, đơn vị làm giả sẽ hay tận dụng vỏ chai đã qua sử dụng, không đảm bảo an toàn về sức khỏe, dẫn đến ung thư, gặp bệnh nguy hiểm khác.

Toàn bộ sản phẩm nước uống Aquafina sản xuất theo công nghệ dây chuyền tự động khép kín, loại bỏ tất cả tạp chất, độc hại. Vậy làm thế nào để có thể tìm mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng?

 

Tại sao nên chọn đại lý Sang Phát Water mua nước quafina

 

Đại lý Châu Phú Water ra đời hoạt động theo phương châm “lợi ích khách hàng trên hết”. Chúng tôi luôn đến tận nơi công ty sản xuất Pepsico để nhập hàng, lấy từng thùng Aquafina, với mục tiêu mang đến người tiêu dùng 100% hàng chính hãng, bên cạnh đó giá cả hợp lý, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm.

 

Các loại nước suối aquafina

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, làm việc có tâm, nhiệt huyết công việc. Vậy nên, khi có nhu cầu mua nước Aquafina 350ml chỉ cần liên hệ với đại lý chúng tôi, quý khách sẽ nhận được nước suối Aquafina chính hãng. Hơn nữa, dịch vụ giao hàng nhanh chóng chuyển đến tận nơi chỉ trong tích tắc là có nước uống.

 

Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên gọi cho chúng tôi cùng thưởng thức vị ngọt tự nhiên nước Aquafina 355ml. Ngoài ra, để được tư vấn từ nhân viên đầy chuyên nghiệp, tận tình công việc, tin chắc mọi thắc mắc sẽ được giải đáp và khiến quý khách cảm thấy hài lòng nhất. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là động lực để chúng tôi phát triển.

 

Dịch vụ cung cấp nước uống Aquafina tại hệ thống Châu Phú

+ Giao hàng nhanh, miễn phí

+ Khuyến mãi máy nóng lạnh

+ Giao hàng theo lịch hẹn tùy chọn của khách hàng

+ Thời gian phục vụ liên tục kể cả thứ 7 Chủ nhật

+ Các sản phẩm đúng chất lượng quy cách

+ Giá niêm yết rõ ràng đã bao gồm VAT

------------------------------------------------------------------------------------------

Đại lý nước Aquafina tại Châu Phú Water

Địa chỉ: 595/1 Cách mạng tháng 8, Phường 15, Quận 10, TpHCM

Hotline: 0902 647 257