Nước tinh khiết phù hợp cho những đối tượng nào?

Nước tinh khiết phù hợp cho những đối tượng nào?

Ngọc Châu
12, July, 2019

Nước tinh khiết phù hợp cho những đối tượng nào?

Nước tinh khiết là một trong những loại nước uống được sử dụng phổ biến hằng ngày trong mỗi gia đình. Hầu hết, ai cũng có thể sử dụng nước tinh khiết. Tuy nhiên, có một số đối tượng đặc biệt được khuyên dùng nước tinh khiết.

- Trích mang nước nhanh -

nuoc-tinh-khiet-phu-hop-cho-nhung-doi-tuong-nao-1

Uống nước tinh khiết đối với những người có chế độ ăn uống có hàm lượng đạm cao

A uric trong thịt có thể gây ra bệnh gout? Vì thế, người có chế độ ăn uống có hàm lượng đạm cao đòi hỏi phải uống nước nhiều và thường xuyên hơn những người khác, đặc biệt là nước tinh khiết vì nước tinh khiết sẽ thúc đẩy sự đào thải các độc tố, trông đó có axit uric có nguồn gốc từ lượng đạm dư thừa.

Nước-tinh-khiết-vihawa

Nước tinh khiết vihawa bình 20l : Giá 42.000 đ / bình

Nước có thể giúp chống lại những hiểm họa khác của việc ăn uống nhiều đạm: nếu bạn không ăn các chất có chứa carbohydrate, cơ thể sẽ tự phân hủy các tế bào mỡ dự trữ và tạo thành các hợp chất độc hại trong máu, còn gọi là xeton.

Khi có quá nhiều xeton trong máu, cơ thể sẽ tự loại bỏ chúng qua nước tiểu. Công việc này tiêu tốn rất nhiều nước và nếu không bổ sung kịp thời, bạn có thể bị thiếu nước trầm trọng cộng với nguy cơ rối loạn nhịp tim.

Vì sao người có chế độ ăn uống có hàm lượng chất xơ cao nên uống nước tinh khiết

Táo bón có thể là một phản ứng của cơ thể khi phải tiếp nhận hàm lượng chất xơ quá cao.

Mặc dù chất xơ rất tốt cho cơ thể, nhưng nó có khả năng hấp thu các chất lỏng từ thành ruột. Uống nhiều nước khoáng lavie đặt biệt là nước tinh khiết để có thể giúp ngăn ngừa chứng táo bón.

Mắc các bệnh gây ói mửa hoặc tiêu chảy nên dùng nước tinh khiết 

Nôn mửa và tiêu chảy là biểu hiện của sự mất nước. Nên uống nhiều nước khi cơ thể rơi vào tình trạng này tránh mất nước, ngăn chặn nôn mửa, tiêu chảy và các triệu chứng đi kèm.

Vì thế, khi bạn bị ốm hoặc mắc các triệu chứng này, thường là nhiễm cúm hoặc các virus khác, nên uống 2- 3 lít nước mỗi ngày.

Những người hoạt động thể chất mạnh

Càng vận động nhiều, cơ thể càng ra nhiều mồ hôi. Khi bạn tập thể dục, nhiệt độ cơ thể tăng lên, việc đổ mồ hôi giúp cho nhiệt độ cơ thể trở lại bình thường.

Quá trình mồ hôi bốc hơi làm mát sẽ khiến cơ thể bị mất bốn ly nước mỗi giờ khi tập thể thao. Kết quả là cơ thể bạn bị mất nước. Vì thế, uống nước nhiều hơn sẽ giúp chống mất nước, đảm bảo lượng nước cần bổ sung cho cơ thể.

Kể cả khi bạn đang hoạt động hay đã tạm ngừng, hãy duy trì việc uống nước thường xuyên.

Trong môi trường khí hậu ấm hoặc nóng nước tinh khiết là lựa chọn tốt nhất

Khi tiếp xúc với điều kiện thời tiết nóng lên, nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên như một phản ứng tự nhiên để làm dịu mát cơ thể, dẫn đến đổ mồ hôi nhiều hơn.

Cơ chế này xảy ra ngay cả dù cơ thể đang hoạt động hay không. Hoặc khi cơ thể bị nóng do cảm sốt. Nếu không cung cấp đủ lượng chất lỏng cho cơ thể, việc thay đổi khí hậu có thể gây ra các phản ứng khó chịu do mất nước

Hãy nhớ thường xuyên uống nước để bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể khi nơi làm việc của bạn trở nên nóng bức nhé!

Lưu ý, với những đối tượng luyện tập thể thao, hoặc làm việc trong môi trường nắng nóng đổ nhiều mồ hôi cần bổ sung thêm khoáng chất để bù đắp lượng khoáng đã mất đi trong quá trình tiết mồ hôi. Để bổ sung khoáng, các đối tượng này cần bù đắp các loại nước khoáng nhẹ như nước uống lavie được cung cấp bởi đại lý nước uống lavie Sang Phát. Xem thêm nhiều loại nước uống khác tại Đại lý nước uống đóng chai sang phát.

TAGS :