Uống nước như thế nào vào mùa lạnh để tốt cho sức khỏe

Uống nước như thế nào vào mùa lạnh để tốt cho sức khỏe

Ngọc Châu
12, July, 2019

Vào mùa đông cơ thể chỉ cần mất đi 5% nước mà không được bổ sung kịp thời thì da sẽ bị nhăn nheo, cơ bắp cũng mềm yếu, trao đổi chất bị ngưng trệ, con người có cảm giác mệt mỏi,..

Nhiều người cho rằng mùa đông giá lạnh không nóng nực như mùa hè, cơ thể ra ít mồ hôi nên có thể ít uống nước hoặc không uống nước . Nhưng bạn có biết vào mùa đông, chỉ cần cơ thế mất đi 5% nước nếu không bổ sung nước kịp thời, da sẽ rất dễ bị nhăn nheo, và cơ bắp cũng mềm yếu, quá trình trao đổi chất bị ngưng trệ là cho chúng ta rất dễ bị cảm giác mệt mỏi. Do đó, chúng ta cần có chế độ bổ sung nước hợp lý cho cơ thể vào mùa đông.

- Theo Hà Quyên -

Vào mùa đông uống nước như thế nào cho đúng?

Để duy trì cân bằng nước trong cơ thể, mùa đông cũng cần phải uống nhiều nước. Với người lớn mỗi ngày cần uống ít nhất 1200 ml nước. Trong điều kiện  thời tiết khô hanh, sưởi ấm hoặc dùng đệm nhiệt đều làm mất nước, việc tăng thêm lượng nước uống vào cơ thể là hết sức cần thiết. Mùa đông cần chủ động uống nước dù không có cảm giác khát, không nên để thấy khát mới uống.

Nước lã đun sôi là loại nước tốt nhất vào mùa đông.

Nước lã đun sôi là loại nước giải khát tốt nhất, bởi nó có thể điều tiết một cách hữu hiệu sự cân bằng axit và kiềm trong cơ thể, đẩy nhanh hoạt động trao đổi chất, có lợi cho sức khoẻ con người. Vì vậy, chúng ta nên uống nước sôi thay các loại nước giải khát mang tính chất công nghiệp khác. Cần chú ý không nên quá nhiều trong một lần, nên chủ động phân chia vào buổi sáng, buổi trưa, buổi chiều và trước lúc đi ngủ.

uong-nuoc-nhu-the-nao-vao-mua-dong-de-tot-cho-suc-khoe-1

Trong trường hợp chúng ta không có thời gian đun sôi nước trước khi uống, chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn các loại nước khoáng hay nước tinh khiết được cung cấp bởi hệ thống nước uống Sang Phát như nước khoáng lavie đóng chai, nước uống vĩnh hảo để đảm sức khỏe.

Đại lý nước khoáng lavie chính hãng sang phát water có giao các loại nước sau : Nước Uống Vĩnh Hảo, ion life kiềm, bidrico,.... Nhà bạn hết nước uống, Gọi Để Đặt Nước Hotline: 0935 181 902.

TAGS :