Nước Uống Đóng Bình Bidrico 20 Lít

35.000₫

- Bảo quản: Nơi khô ráo và thoáng mát
- Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất
- Giao hàng: Giao hàng 24/7 ( 8:00h đến 22:00h )
- Đặc biệt: Ngon hơn khi uống bằng cây nước nóng lạnh
- Masp: Bidrico20l

Giao Nước uống đóng bình Bidrico 20 Lít Tại TPHCM

 

Đại lý đóng bình bidrico tại TpHCM

 

Nước là một trong những thành phần quan trọng đối với sự sống của con người. Thiếu nước chúng ta sẽ không có sức khỏe tốt và một cuộc sống hạnh phúc. Do vậy, trong thời đại hiện nay mọi người đã quan tâm hơn tới việc sử dụng loại nước chất lượng, mang lại một sức khỏe tốt với cơ thể khỏe mạnh. Thay vì chọn các loại nước máy như trước đây thì nước uống đóng bình Bidrico 20 Lít đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong suốt thời gian qua.

 

Tại sao nước uống đóng bình Bidrico 20 Lít lại được khách hàng tin tưởng?

 

Hiện nay trên thị trường Việt có rất nhiều thương hiệu nước uống đóng chai khác nhau, tuy nhiên khách hàng rất khó tính không phải là sản phẩm chất lượng và tốt thực sự có lẽ sẽ không thể dành được sự tin yêu. Trong số đó thì nước uống thương hiệu Bidrico vẫn luôn nằm trong top đầu thương hiệu lớn. Vậy sản phẩm có những ưu điểm gì?

- Nước uống đóng bình Bidrico 20 Lít có chất lượng đảm bảo thông qua hệ thống xử lý tối tân, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, chất cặn bã cũng như các chất độc hại … trước khi được đóng chai và tới tay người tiêu dùng.

- Nước được xử lý đóng bình ngay tại nguồn suốt nên lưu giữ được hương vị dịu nhẹ của nước khoáng thiên nhiên, có lợi với sức khỏe con người.

- Đã được kiểm định bởi các cơ quan có thẩm quyền, chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt, các thành phần trên nước công khai minh bạch giúp người tiêu dùng biết rõ mình đang sử dụng sản phẩm gì và ở đâu.

- Giá thành hợp lý, vừa túi tiền với người dân, quy cách đóng chai tiện lợi, linh hoạt có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Như vậy với những ưu điểm trên thì nước uống đóng bình Bidrico 20 Lít thực sự là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình Việt trong việc bảo vệ sức khỏe cho tất cả thành viên trong nhà.

 

Cách nhận biết nước uống đóng bình Bidrico 20 Lít chính hãng

 

Nước uống đóng bình bidrico 20L

 

Nước uống đóng bình bidrico 20L - Giá : 30.000 đ / 1 thùng

 

Nước uống đóng bình bidrico 20L (Úp)

 

Nước uống đóng bình bidrico 20L (Úp) - Giá : 30.000 đ / 1 thùng

 

Với chất lượng và sự tin dùng của người dân, nhiều nơi đã làm giả thương hiệu Bidrico vì vậy để đảm bảo sự an toàn thì quý khách hàng nên biết cách phân biệt giữa sản phẩm thật và giả với nhau cụ thể:

Nước chính hãng có tem màu xanh biểu tượng của hãng và có màng màu đỏ niêm phong nhà xuất xuất cẩn thận, không bị nhăn nhó.

Nước khoáng giả tuy có tem dán trên nắp bình giống tem thật nhưng không có màng đỏ quấn quanh cổ bình hoặc có màng co nhưng bị rách nát do sử dụng lại.

Cảm nhận qua mùi vị của nước. Nước Bidrico thật thường có vị nhạt không ngọt bởi thành phần còn chứa nhiều  khoáng chất như canxi, magie, kali … còn nước khoáng giả nếu như lấy từ nguồn nước tinh khiết khi uống vào hơi ngọt vì hoàn toàn không chứa khoáng chất có lợi. Ngoài ra, nước giả thường có vị tanh nồng của nước tự nhiên chưa qua xử lý.

Nước Bidrico giả thường không có địa chỉ liên hệ rõ ràng, mang tính nhất thời nên họ dùng số di động để dùng mà thôi. Do vậy bạn cần phải lưu ý điểm này.

 

>>> So sánh giá các loại nước uống đóng bình khác tại đây!

 

Giao nước uống đóng bình Bidrico tại các vị trí sau :

 

Giao nước safawa tại TpHCM

 

- Giao nước uống Bidrico 20L quận 1.

- Giao nước tinh khiết Bidrico 20L quận 8.

- Giao nước uống đóng bình Bidrico 20 lít tại quận 5

- Giao thùng nước suối Bidrico 350ml quận 10.

- Giao nước đóng chai Bidrico 500ml quận 7.

- Giao bình nước tinh khiết Bidrico 20L quận 11.

- Giao nước suối Bidrico 500ml quận 3.

...........

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

 

Cho mượn miễn phí cây nóng lạnh từ Sang Phát

 

Từ năm 2019 trở về sau khi khách hàng uống nước từ Đại lý nước Châu Phú Water. Bạn sẽ được hỗ trợ cho mượn cây máy nóng lạnh từ chúng tôi với ưu đãi sau :

- Miễn phí 100% phí thuê cây nóng lạnh khi bạn sử dụng từ 20 - 30 bình nước trở lên trên 1 tháng.

- Các trường hợp khác phụ thu 150k / 1 tháng.

Đừng bỏ qua cơ hội này bạn nhé! Vừa có nước uống giao tận nhà và được dùng cây nóng lạnh vào những ngày hè này thật sự là một điều rất tuyệt với !!!

 

ĐẶT NƯỚC UỐNG ĐÓNG BÌNH TẠI ĐÂY

GIAO NƯỚC UỐNG ĐÓNG BÌNH TẬN NHÀ TẠI TPHCM - HOTLINE :  0902 647 257

 

Sử dụng nước uống đóng bình Bidrico 20 Lít là lựa chọn an toàn dành cho gia đình bạn. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giao hàng tận nơi, đảm bảo chính hãng tuyệt đối!

 

Nước Uống Đóng Bình Bidrico